22/01/2021

Đèn Neon Sign Giá Bao Nhiêu

Đèn Neon Sign giá bao nhiêu? Làm biển quảng cáo neon sign có đắt không? Có nên đầu tư đèn neon sign để quảng cáo thương hiệu?

Trên đây là những câu hỏi mà hàng ngày L&Q Việt Nam nhận được rất nhiều. Những câu hỏi này thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến từ khách hàng, họ có nhu cầu hoặc đang thắc mắc và có mong muốn được giải đáp câu hỏi của mình.

Để giải đáp những thắc mắc trên, hãy cùng L&Q Việt Nam theo dõi bài viết ngay sau đây, chúng tôi hy vọng những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay ở phần dưới.

Nếu thắc mắc của bạn vẫn chưa được giải đáp kỹ trong đây hoặc bạn mong muốn tìm hiểu kỹ hơn. Đừng ngần ngại nhấn nút chát ở góc dưới màn hình để tư vấn viên Online chúng tôi hỗ trợ bạn ngay có thể.

Đèn Neon Sign Giá Bao Nhiêu? Có Đắt Không?

Như các bạn đều biết, đèn neon sign có hai loại hay sử dụng nhất hiện nay, là neon sign thủy tinh và neon sign led. Cho dù là loại đèn neon nào đi nữa thì trên thị trường, các đơn vị quảng cáo không tính theo mét tới hay mét vuông, mà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố kể đến như:

  1. Kích thước file uốn
  2. Chất liệu mặt dựng
  3. Độ khó của chữ, file thiết kế
  4. Vị trí lắp đặt
  5. Và nhiều yếu tố tác động ảnh hưởng khác

Như vậy, để báo giá chính xác là điều không thể, chúng phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề liên quan như đã kể trên.

den led neon sign 8
Đèn Neon Sign Giá Bao Nhiêu 3

Chính vì thế, quý khách hàng có mong muốn tìm hiểu giá, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách bấm vào biểu tượng chat dưới chân trang để chúng tôi nắm rõ yêu cầu của bạn, qua đó báo giá mức giá sát nhất.

Bạn cũng cần biết thêm, chi phí tổng thể của đèn neon sign phụ thuộc rất lớn vào yêu cầu chi tiết của khách hàng, kích thước, độ khó của thiết kế,... và nhiều những yêu cầu khác.

Có Nên Đầu Tư Làm Đèn LED Neon Sign Hay Không?

đèn neon sign giá bao nhiêu
đèn neon sign vạn sự tùy duyên

Đèn Neon Sign hiện nay rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi, ưu điểm lớn nhất của loại đèn này là ánh sáng mạnh, nhiều màu sắc và hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.

Một số khách hàng lo sợ cường độ sáng của đèn neon rất lớn, điều đó có thể làm tăng lượng điện năng tiêu thụ và gián tiếp làm tăng hóa đơn tiền điện của doanh nghiệp chi trả hàng tháng. Nhưng thực tế không phải như vậy, đèn neon sign tuy có cường độ sáng mạnh, nhiều hiệu ứng đẹp mắt nhưng lại rất tiết kiệm điện (so với các loại đèn thắp sáng truyền thống, đèn neon sign sử dụng lượng điện chỉ bằng 1/3 so với các đèn trên)

Những ngành hàng phù hợp với giới trẻ có xu hướng thích hợp để dùng đèn neon sign hơn: quán cafe, quán bar, karaoke, sân trượt patin, khu vui chơi giới trẻ, khu mua sắm,… Bạn có thể thấy các loại hình kinh doanh nhiều vào thời điểm buổi tối nên việc lựa chọn đèn led neon sign có hiệu ứng ánh sáng bắt mắt là rất chính xác.

Xem Thêm: Địa Chỉ Làm Đèn LED Neon Sign Chất Lượng

30 tự tìm hiểu không bằng 5 phút Chát Online trực tiếp với tư vấn viên => Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng chat dưới cùng của website.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

L&Q LIGHTBOX VIỆT NAM

Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép nội dung khi chưa được sự đồng ý của L&Q Việt Nam. Chúng tôi sẽ có biện pháp cứng rắn đối với các đơn vị cố tình vi phạm.
l&q lightbox việt nam logo
Copyright @2021 L&Q LightBox Việt Nam
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram